MAMA 2024: Sự Kiện Ngôi Sao Quốc Tế
Ba đêm diễn tại Los Angeles và Nhật Bản của MAMA quy tụ hàng chục tên tuổi diễn viên, thần tượng nổi trội nhất năm 2024. Đi cùng với độ nhận diện cao luôn luôn có dáng hình chỉn chu của những thiết kế xa xỉ.
Xu Hướng Thời Trang Và Đại Sứ Thương Hiệu
Vài năm gần đây, thời trang trở thành lĩnh vực mũi nhọn bên cạnh âm nhạc với rất nhiều thần tượng Hàn. Các thương hiệu xa xỉ cũng mở rộng sự quan tâm đến nhiều quốc gia tại châu Á. Tại giao lộ của hai xu hướng này, hợp đồng đại sứ tất yếu gọi tên nhiều idol, diễn viên Hàn Quốc theo tốc độ chóng mặt; tủ đồ trình diễn, thảm đỏ của mỗi nghệ sĩ cũng được đầu tư mạnh, đặc biệt là tại MAMA – lễ trao giải danh giá bậc nhất để khép lại một năm nở rộ của âm nhạc.
aespa
aespa là một trong những nhóm nữ mà mỗi thành viên đều sở hữu hợp đồng đại sứ cá nhân với một thương hiệu. Các cô gái giúp hội tín đồ “ôn bài” những mối liên kết xa xỉ mà họ nắm trong tay: Karina – Prada, Winter – Polo Ralph Lauren; Ningning – Versace.




G-Dragon
Sự xuất hiện điên đảo của G-Dragon tại MAMA 2024 đi kèm với những món hàng hiệu có thẻ giá đảo điên. Trên ngực áo của nam thần tượng là sự lấp lánh quen thuộc tổng hoà từ kim cương, đá saphia vàng, đá tsavorit xanh và vàng trắng của ghim cài áo hình bông cúc. Đây là tạo tác của Jacob & Co., kết hợp với G-Dragon. Ngoài chiếc mà anh sở hữu, có một chiếc khác được đấu giá gây quỹ với mức giá ước tính 90,000 – 120,000 Mỹ kim (tương ứng 2,2-3 tỷ đồng). Bạn cũng sẽ bắt gặp sắc xanh độc nhất của chiếc nhẫn Paraiba Lagoon cũng thuộc nhà kim hoàn này trên tay của G-Dragon. Viên đá trung tâm nặng đến 48,27 Carat, được bao bọc xung quanh bởi những cánh bướm đầy thi vị từ kim cương màu. Mức giá lên đến 6 chữ số: 6,4 triệu đồng cho một chiếc nhẫn trên tay của “ông hoàng”.

Rosé: Khoảnh Khắc Đầu Tiên Tại MAMA
Bạn có bất ngờ khi biết rằng đây là lần đầu tiên Rosé tham dự lễ trao giải MAMA, dù cô là một ngôi sao toàn cầu với 8 năm hoạt động? Trước đây, do hiềm khích giữa YG Entertainment và đơn vị tổ chức giải MAMA, BLACKPINK hầu như không xuất hiện dù được xướng tên cho nhiều hạng mục. Việc Rosé có mặt tại MAMA 2024 là do cô đã tách riêng hoạt động solo khỏi công ty chủ quản YG từ cuối năm 2023. Và cho cột mốc mới của mình, cô không thể không mang theo thiết kế của Saint Laurent – thương hiệu đã tin tưởng giao phó cho cô vai trò đại sứ toàn cầu từ năm 2020.

Jung Hoyeon và Louis Vuitton
Tương tự như Rosé, Hoyeon không rời nửa bước khỏi Louis Vuitton. Cô mang trên mình thiết kế váy yếm, với phần chân váy quả bí lộng lẫy như được lấy cảm hứng từ những trang truyện cổ tích. “Cú twist” hiện đại là chiếc thắt lưng to bản trên vòng eo của Jung Hoyeon. Nữ diễn viên, người mẫu đảm nhận vai trò trao giải cho không ai khác ngoài G-Dragon, người đã thắng hạng mục Music Visionary of The Year – Nghệ sĩ có tầm nhìn âm nhạc của năm.


Điểm Danh Những Ngôi Sao Nổi Bật Tại MAMA 2024








